Cầm đồ 24 giờ uy tín tại tphcm, cầm đồ, cam do, dich vu cam do, dịch vụ cầm đồ, cam do tp hcm, cầm đồ tp hcm, cam do 24h, cầm đồ 24h, cam do q1, cầm đồ q1, cam do q2, cầm đồ q2, cam đo q3, cầm đồ q3, cam do q4, cầm đồ q4, cam do q5, cầm đồ q5, cam do q6,

Tình hình an ninh trật tự đối với các dịch vụ cầm đồ được quy định như sau : đối với người cầm đồ tài sản phải chính chủ, không được là những tài sản phạm pháp mà có

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Đối tượng đủ điều kiện mở dịch vụ cầm đồ

Tình hình an ninh trật tự đối với các dịch vụ cầm đồ được quy định như sau : đối với người cầm đồ tài sản phải chính chủ, không được là những tài sản phạm pháp mà có, tài sản của người khác, và tài sản mang tính chất tranh chấp. Đối với người mở dịch vụ cầm đồ phải là người có hộ khẩu tại địa phương hoặc nơi đăng ký kinh doanh và sinh sống trên 5 năm.

Điều kiện để mở một cửa hàng kinh doanh cầm đồ là gì ?

Thứ nhất : theo nghị định số 96/2016/NĐ – CP quy định về điều kiện để mở một dịch vụ kinh doanh cầm đồ như sau : Người đủ điều kiện mở dịch vụ cầm đồ phải là người có hộ khẩu thường trú và sinh sống ở địa phương hoặc nơi đăng ký kinh doanh ít nhất là 5 năm. Trong 5 năm này, người kinh doanh không được vi phạm bất cứ  bộ luật nào của nhà nước về kinh tế. Chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, tổ chức các hình thức đánh bạc ăn tiền, trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chiếm giữ tài sản trái quy định pháp luật.

Nếu người kinh doanh vi phạm một trong các điều trên và bị cơ quan nhà nước xử phạt thì sẽ không được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Nếu thoả các điều trên nhưng vi phạm trong quá trình kinh doanh và bị cơ quan nhà nước phát hiện sẽ đình chỉ hoạt động của doanh nghiệp này ngay lập tức và sẽ không cấp lại giấy phép kinh doanh cho dù đã bồi thường hay chịu mức xử phạt của pháp luật.

Thứ hai : theo nghị định 96/2016/NĐ – CP nếu như chủ doanh nghiệp cầm đồ không đủ điều kiện để cấp giấy phép kinh doanh thì có thể uỷ quyền cho người khác đủ điều kiện để xin giấy phép kinh doanh. Người được uỷ quyền xin giấy phép phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện của điều 1. Trong quá trình kinh doanh, người được uỷ quyền vi phạm các khoản mà điều 1 đã nêu thì cơ sở kinh doanh đó vẫn bị cơ quan nhà nước rút lại giấy phép kinh doanh và chịu trách nhiệm trước pháp luật

Nếu như người chủ doanh nghiệp đó vi phạm, người được uỷ quyền phải cung cấp đầy đủ các chứng cứ có liên quan. Nếu có tình, hay vô ý bao che cho người khác thì người được uỷ quyền sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Với những điều mà dịch vụ cầm đồ Lê Trực muốn gửi đến quý khách hàng đó là chúng tôi luôn tuân thủ các quy định của nhà nước về kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Chúng tôi tạo dựng uy tính, thương hiệu của mình 20 năm dựa trên cơ sở pháp lý, đảm bảo với khách hàng có thể yên tâm thế chấp tài sản của mình tại dịch vụ cầm đồ của chúng tôi.

Bên cạnh đó, các mặt hàng thanh lý của chúng tôi vẫn đảm bảo nguyên trạng thái ban đầu của người đến thế chấp. Hoàn toàn không bị tháo láp, hay tráo đổi hàng hoá, khách hàng có thể yên tâm chọn mua các sản phẩm thanh lý của chúng tôi.

Tin tức khác

Các khách hàng của tôi nói gì
Hotline: (028) 66.79.54.54 Quận 1 - (028) 38.331.771 Quận 3 - (028) 38.38.38.00 Quận 5 - (028) 38.38.38.30 Quận Gò vấp (Liên hệ để được tư vấn thêm)
backtop