cầm đồ Lê Trực, cầm đồ, cam do, dich vu cam do, dịch vụ cầm đồ, cam do tp hcm, cầm đồ tp hcm, cam do 24h, cầm đồ 24h, cam do q1, cầm đồ q1, cam do q2, cầm đồ q2, cam đo q3, cầm đồ q3, cam do q4, cầm đồ q4, cam do q5, cầm đồ q5, cam do q6, cầm đồ q6, cam d

cầm đồ, cam do, dich vu cam do, dịch vụ cầm đồ, cam do tp hcm, cầm đồ tp hcm, cam do 24h, cầm đồ 24h, cam do q1, cầm đồ q1, cam do q2, cầm đồ q2, cam đo q3, cầm đồ q3, cam do q4, cầm đồ q4, cam do q5, cầm đồ q5, cam do q6, cầm đồ q6, cam do q7, cầm đồ q7, cam do vang, cầm đồ vàng, cầm đồ q8, cam do q9, cầm đồ q9, cam do q10, cầm đồ q10, cam do q11, cầm đồ q11, dich vu cam do tphcm, dịch vụ cầm đồ tphcm, cầm đồ q12, cam do uy tin, cầm đồ uy tín, cầm đồ quận phú nhuận, cam do quan tan phu, cầm đồ quận tân bình, cầm đồ quận bình thạnh, cam do oto, cầm đồ ô tô, cam do xe, cam xe o to, cầm xe ô tô, cam do xe hoi, cầm đồ xe hơi, cam xe moto, cầm xe môtô, cam do may anh, cam may anh, cầm đồ máy ảnh, cam do may chup hinh, cầm đồ máy chụp hình, vay tien nhanh nhat, vay tiền nhanh nhất, vay tien mat nhanh, vay tiền mặt nhanh, vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tien nhanh lai suat thap, vay tien lai suat thap, vay tien mat lai suat thap, dien thoai cam do, cam do dien thoai, cầm đồ điện thoại, cam do laptop, cầm đồ lap

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

cầm đồ Lê Trực

Dịch vụ cầm đồ Lê Trực

Trong cuộc sống của chúng ta, đôi khi có những phát sinh tài chính đột suất khiến chúng ta bị hao hụt tài chính một cách đột ngột. Chúng ta không biết xoay sở các tài chính thế nào? Đơn vị nào uy tín cho vay tài chính với thủ tục đơn giản và giao dịch trong ngày với lãi suất thấp? Hãy đến với dịch vụ cầm đồ Lê Trực của chúng tôi, với uy tín trên 20 năm chúng tôi đảm bảo có thể giải quyết tất cả những băn khoăn của khách hàng.

Với thủ tục đơn giản, giao dịch trong thời gian từ 5 – 10 phút và lãi suất thấp chỉ 3% 1 tháng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng có thể yên tâm thế chấp tài sản của mình mà không bị hư hao. Lãi suất thấp giúp khách hàng có thể chuộc lại tài sản phẩm mình đã thế chấp một cách dễ dàng. Chúng tôi ngoài việc giao dịch trực tiếp mà chúng tôi còn có hệ thống website để tiện cho khách hàng tham khảo.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng để khách hàng có thể nắm rõ về các quy định của chúng tôi. Ngoài quy định ra, việc tư vấn online cũng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các loại tài sản mà chúng tôi cho thế chấp như :

  • Cầm ô tô : Thủ tục giải ngân nhanh chóng trong 5 hoặc 10 phút , số tiền cho vay có thể lên đến hàng chục tỷ đồng tuỳ thuộc vào dòng xe ô tô. Chúng tôi cũng sẽ niêm phong tài sản cho khách hàng.
  • Cầm xe máy : Tài sản xe máy của khách hàng được bảo vệ an toàn 100%, định giá xe lên đến 80% - 90%
  • Cầm vàng 18k, 24k, vàng lá, vàng sjc, các loại trang sức bằng vàng
  • Cầm điện thoại các loại : Chúng tôi cam kết giữ nguyên hiện trạng và niêm phong thiết bị cho khách hàng.
  • Cầm máy chụp hình : Tất cả hiệu và tất cả loại máy ảnh. 
  • Cầm laptop : đối với laptop chúng tôi cũng sẽ dán niêm phong trên máy, đảm bảo thiết bị giữ nguyên hiện trạng ban đầu.
  • Kho bải để xe của chúng tôi rộng trên 4.000 m2 và được xây tường kiên cố và mái tôn lạnh mỗi bãi đều có bảo vệ và bảo hiểm túc trực 24h/24h. 
  • Tài sản của khách hàng được quản lý nghiêm ngặt, an toàn, khách hàng có thể yên tâm thế chấp tài sản của mình tại dịch vụ cầm đồ Lê Trực của chúng tôi. Với thời gian lưu động, khách hàng có thể gia hạn thời gian chuộc sản phẩm theo quy định của dịch vụ chúng tôi. Với mong muốn khách hàng có thể chuộc lại tài sản an toàn, Lê Trực sẽ luôn cải thiện các dịch vụ của mình.

Mọi giao dịch của chúng tôi điều được công khai và đúng theo quy định của nhà nước đưa ra. Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất, 4 chi nhánh của dịch vụ cầm đồ Lê Trực đều nằm trong khu vực an ninh, thuận tiện giao thông và có camera an ninh giám sát 24/24. Thời gian hoạt động của dịch vụ cầm đồ Lê Trực mở cửa 06H/01H & 7/7, khách hàng có thể tự do về thời gian đến vay vốn và chuộc lại tài sản của mình.

Các tài sản được thanh lý của dịch vụ chúng tôi với mức giá cạnh tranh, những sản phẩm bảo đảm nguyên vẹn hiện trạng ban đầu. 

Trên 20 năm hoạt động, dịch vụ cầm đồ Lê Trực vẫn luôn tự hào một điều đó là đã giúp được nhiều khách hàng vượt qua nỗi lo về tài chính thiếu hụt một cách đột ngột. Chúng tôi hoạt động mang tính chất nhân văn cao, luôn lắng nghe chia sẻ của khách hàng, luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên, uy tín hàng đầu, giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

Tin tức khác

Các khách hàng của tôi nói gì
Hotline: (028) 66.79.54.54 Quận 1 - (028) 38.331.771 Quận 3 - (028) 38.38.38.00 Quận 5 - (028) 38.38.38.30 Quận Gò vấp (Liên hệ để được tư vấn thêm)
backtop