Cầm đồ Lê Trực Uy Tín Tuyệt Đối, dich vu cam do tp hcm.

Cầm đồ Lê Trực đã được thành lập trên 20 năm, cầm cố số tiền không giới hạn, lãi suất 3% 1 tháng.

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Quy Định Cầm Đồ Lê Trực

Cầm đồ Lê Trực chúng tôi có nhưng quy định sau về dịch vụ cầm đồ như sau :

1/ Thời gian :

Thời hạn cầm cố là 01 tháng nếu quý khách sau 01 tháng chưa muốn chuộc lại đồ cầm cố thì quý khách chỉ cần đóng lãi và hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm 01 tháng và không hạn chế thời hạn.

2/ Lãi suất :

Lãi suất cố định là 3% cho 1 tháng.

 

3/ Quy định thế chấp tài sản :

Khi khách hàng đến cầm tài sản, chúng tôi sẽ tiến hành lập HỢP ĐỒNG CẦM ĐỒ, chúng tôi chỉ cầm những loại tài sản có giá trị mua bán như Xe máy, Xe ô tô, Vàng, Laptop, Điện thoại, Máy ảnh .…. Các loại như xe máy, xe ô tô phải chính chủ sở hữu là người cầm và người thế chấp phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về nguồn gốc các loại tài sản này và nếu có tranh chấp hoặc vi phạm pháp luật.

 Chúng tôi sẽ có chuyên viên kiểm định tài sản của khách hàng và có thể cầm cố đến 90% món đồ cầm cố , tiến hành gián tem niêm phong kèm theo chữ ký của khách hàng trên tem niêm phong. Chúng tôi sẽ định giá sản phẩm dựa trên kết quả kiểm định và thông tin mà khách hàng ghi trên hợp đồng.

Dịch vụ cầm đồ Lê Trực chúng tôi là nơi uy tín để khách hàng thế chấp tài sản của mình khi gặp khó khăn về tài chính một cách bất ngờ. 

Tin tức khác

Các khách hàng của tôi nói gì
Hotline: (028) 66.79.54.54 Quận 1 - (028) 38.331.771 Quận 3 - (028) 38.38.38.00 Quận 5 - (028) 38.38.38.30 Quận Gò vấp (Liên hệ để được tư vấn thêm)
backtop